Thursday, April 29, 2010

Salamat sa nagbigay at nag-ambag sa collection ko..

Ito ang mga coins na nahingi ko, binigay sakin at sapilitang hiningi ko,hehe..Akoy lubos na nagpapasalamat at nauunawaan nila ako sa hobby kong ito, nakaka-adik at talagang ang hirap tigilan,natuwa pa nga ako kasi akalain mo na ang ATL namin sa office eh nag-cocollect rin pala ng mga coins so may nakakasundo rin ako sa office pagdating sa pag-appreciate sa coins na ito..Salamat uli sa inyo..Still waiting for those coins that Im expecting na ibigay sakin,hehe..hindi yun sapilitan ah..=)Wishing for more additional coins..

2 comments:

  1. Hi!

    Good day po!
    This is Sheila of Kapuso Mo Jessica Soho ng GMA7. We are currently doing a segment about coins. Naghahanap po kami ng coin colletor. Maaari po ba namin kaung mai-feature sa show? Please fell free to contact me ASAP at 0916 155 6385, 982 7777 local 1426. Sa Aug 21 ang iaring nito.

    Thanks!

    Sheila Asio
    Researcher, Kapuso Mo Jessica Soho

    ReplyDelete